anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Trực Hùng tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới, kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội nghị Hội LHTN xã Trực Hùng lần thứ III, nhiệm kỳ 2024-2029

Chiều ngày 26/3/2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Trực Hùng tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới, kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và Hội nghị Hội Liên hiệp Thanh niên xã Trực Hùng lần thứ III, nhiệm kỳ 2024-2029. Về dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Đỗ Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí trong BTV Đảng ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND xã, chủ tịch UBMTTQ xã; các đồng chí cán bộ đoàn, các thầy giáo, cô giáo cùng 142 em đội viên trường THCS xã Trực Hùng.

    * Lễ kết nạp Đoàn viên mới:

    Lễ kết nạp đoàn viên mới là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn phát triển ngày càng vững mạnh, 142 học sinh của trường THCS xã Trực Hùng được kết nạp đoàn viên hôm nay là những thành viên tiêu biểu của “Lớp đoàn viên 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2023)”, các đồng chí đều là những thanh niêu ưu tú, có phẩm chất, đạo đức tốt, có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập. Tin tưởng rằng 142 đoàn viên thanh niên được kết nạp trong dịp này sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, một tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích của thanh thiếu nhi, là “Đội dự bị tin cậy của Đảng”... đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới, trở thành người có ích, luôn xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào của Đoàn tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

anh tin bai

Lễ kết nạp Đoàn viên mới 

anh tin bai

Lễ kết nạp Đoàn viên mới 

anh tin bai

Lễ kết nạp Đoàn viên mới 

anh tin bai

Đồng chí Đoàn viên ưu tú phát biểu hứa hẹn 

    * Lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024):

    Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trải qua chặng đường vinh quang 93 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Trực Hùng đã luôn khẳng định lòng yêu nước vô hạn, trung thành và tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, vào mục tiêu lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.

    Đồng chí Trần Văn Thiệp - Bí thư Đoàn TNCS HCM cũng cho biết, lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Trực Hùng luôn gắn với lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; luôn kế thừa và phát huy truyền thống đấu tranh cách mạng của thanh niên Việt Nam, truyền thống anh hùng của quê hương, đất nước.

    Để xứng đáng với truyền thống, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Trực Hùng sẽ không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, làm tốt công tác giáo dục hướng tới xây dựng thế hệ thanh niên giàu lòng yêu nước, tự cường dân tộc; kiên định lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; có đạo đức cách mạng; ý thức chấp hành pháp luật, sống có văn hoá, trách nhiệm vì cộng đồng; nỗ lực học tập, rèn luyện và phấn đấu theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh từ đó xây dựng thế hệ thanh niên thời đại mới “Tiên phong - Gương mẫu - Đoàn kết - Trách nhiệm - Sáng tạo - Hội nhập - Phát triển”.

    Đoàn Thanh niên xã Trực Hùng sẽ tiếp tục tổ chức hiệu quả các phong trào hành động cách mạng của Đoàn gắn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của địa phương, đơn vị và nhiệm vụ chính trị của địa phương để phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích của thanh niên trong học tập, lao động sáng tạo, sản xuất kinh doanh, cải cách hành chính; giữ vững quốc phòng an ninh, trật tự an toàn xã hội, đảm bảo an sinh xã hội; xây dựng nông thôn mới nâng cao và nông thôn mới kiểu mẫu.

anh tin bai

Đồng chí Trần Văn Thiệp - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Trực Hùng đọc diễn văn kỷ niệm 

    * Hội nghị Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Trực Hùng lần thứ III, nhiệm kỳ 2024-2029:

    Trong nhiệm kỳ qua, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam xã Trực Hùng luôn bám sát chương trình, kế hoạch, sự chỉ đạo của Hội cấp trên và Đảng ủy xã; tuyên truyền, giáo dục hội viên, thanh niên chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: Vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, hiến máu tình nguyện, tặng quà cho các gia đình chính sách, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

    Đại hội đã đưa ra mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp công tác Hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2029; hiệp thương chọn cử 15 anh, chị tham gia Ủy viên Ủy ban Hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029 và đoàn đại biểu chính thức dự Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Trực Ninh lần thứ IV nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Nguồn: Văn phòng UBND xã Trực Hùng