anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024

Sáng ngày 22/03/2024, UBND xã Trực Hùng tổ chức phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27-3-1946/27-3-2023).

Dự lễ phát động có các đồng chí đại diện lãnh đạo Phòng Văn hóa & Thông tin huyện Trực Ninh; Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Trực Ninh; Thường trực Đảng ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND xã; lãnh đạo các tổ chức, ban ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức xã; giáo viên và học sinh các trường học cùng nhân dân trong xã.

         Trong lời kêu gọi toàn dân tập thể dục, Chủ tịch Hồ Chí Minh nói rằng: "Thể dục thể thao là một công tác trong những công tác cách mạng khác". Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Bác đã trở thành phương hướng để chúng ta phấn đấu, tổ chức, vận động và xây dựng phong trào thể dục, thể thao quần chúng rộng khắp trong những năm qua.

          Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" tiếp tục được phát động trên cả nước sẽ là động lực thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao, rèn luyện thân thể; góp phần tăng cường hợp tác thúc đẩy vai trò của thể thao trong duy trì hòa bình trên thế giới và Ngày chạy Olympic Việt Nam đã trở thành hoạt động truyền thống hàng năm nhằm thúc đẩy quần chúng tham gia vì sức khỏe toàn dân. Tham gia ngày chạy Olympic năm 2024 có hơn 300 VĐV thuộc các cơ quan, đơn vị và các cơ sở xóm trên địa bàn xã.

          Phát biểu phát động ngày chạy, đồng chí Lâm Văn Duy, Phó chủ tịch UBND xã Trực Hùng nhấn mạnh rằng: “Tập luyện thể dục, thể thao là một phương pháp nâng cao thể chất và sức khoẻ cho nhân dân, là biện pháp để phòng tránh, ngăn chặn và đẩy lùi các tệ nạn xã hội, đặc biệt là trong tầng lớp thanh, thiếu niên. Đồng chí cũng kêu gọi người lao động ở các đơn vị, các tầng lớp nhân dân hãy tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ra sức tập luyện thể dục thể thao để mọi người ai cũng có sức khỏe, ai cũng biết chơi thể thao, qua đó tạo bước phát triển cho phong trào thể dục thể thao của địa phương ngày càng phát triển”.

 Một số hình ảnh tại Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Nguồn: Văn phòng UBND xã Trực Hùng