anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị gặp mặt thanh niên lên đường nhập làm nghĩa vụ quân sự năm 2024

Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng Xuân Giáp Thìn và các sự kiện lớn của đất nước năm 2024, chiều ngày 22/02/2024, tại Hội trường Nhà văn hóa xã Trực Hùng, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã long trọng tổ chức hội nghị gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Về dự hội nghị có đồng chí Lưu Văn Đăng – Thiếu tá, cán bộ Ban chỉ huy quân sự huyện Trực Ninh; đồng chí Đỗ Thị Hường - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND xã, Chủ tịch UBMTTQ xã; các đồng chí Trưởng các đoàn thể; thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã; các đồng chí Bí thư, cấp ủy chi bộ phụ trách các xóm có thanh niên tham gia lên đường nhập ngũ năm 2024; đại diện gia đình và các thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ năm 2024. 

           Thực hiện công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2024, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã Trực Hùng đã chủ động họp, triển khai nhiệm vụ tuyển quân; tổ chức xét duyệt, phân loại, sơ tuyển, khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự. Tổ chức xét duyệt, hoàn thiện hồ sơ nhập ngũ, xác minh chính trị, thâm nhập thanh niên. Đợt này, xã Trực Hùng bàn giao 17 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự.
         Nhờ sự quan tâm, động viên kịp thời của cấp ủy, chính quyền địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của các gia đình, các thanh niên ưu tú của xã Trực Hùng vinh dự trúng tuyển nghĩa vụ quân sự rất phấn khởi trước khi lên đường nhập ngũ. Với vai trò là một tổ chức và là người anh của các thế hệ thanh niên, thay mặt cho Hội Cựu chiến binh xã, đồng chí Lâm Đình Thận – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã đã phát biểu động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ.
anh tin bai
Đồng chí Lâm Đình Thận – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã đã phát biểu động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ
         Tại hội nghị, đồng chí Hoàng Văn Đan - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã đã thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo về dự lên phát biểu ý kiến động viên và giao nhiệm vụ cho các đồng chí tân binh. Đồng chí chúc 17 thanh niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc luôn mạnh giỏi, phát huy tốt truyền thống vẻ vang của quê hương và đơn vị; ra sức phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện để có bản lĩnh chính trị kiên định, vững vàng, ý chí quyết tâm cao, kỷ luật nghiêm, chấp hành tốt quy định của đơn vị và địa phương nơi đóng quân, khắc phục mọi khó khăn, không sợ hy sinh gian khổ, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Quân đội giao cho, xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ”.
anh tin bai
Đồng chí Hoàng Văn Đan - Chỉ tịch UBND xã giao nhiệm vụ cho các tân binh
         Nhằm thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân đối với thanh niên trúng tuyển lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, các đồng chí lãnh đạo về dự hội nghị đã gặp mặt động viên và tặng quà cho các đồng chí tân binh.
anh tin bai
Các đồng chí lãnh đạo địa phương trao quà cho các tân binh xã Trực Hùng lên đường nhập ngũ năm 2024
    Đại diện cho các thanh niên nhập ngũ đợt này, tân binh Đoàn Trí Hiếu đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng ủy, chính quyền địa phương và hứa sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
anh tin bai
Thanh niên phát biểu cảm ơn trước khi lên đường nhập ngũ năm 2024

Nguồn: Văn phòng UBND xã Trực Hùng