anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2023; phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024

Hòa trong không khí của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đang thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024, chiều ngày 24/01/2024, UBND xã Trực Hùng tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2023, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024.

Về dự Hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Thường trực UB MTTQ xã; các đồng chí Trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội; các đồng chí cán bộ, công chức thuộc UBND xã; lãnh đạo Công an xã; Thủ trưởng các ngành: Trạm Y tế, Quỹ tín dụng, lãnh đạo các trường học trên địa bàn xã, Chủ tịch HĐQT HTX Việt Tiến; Tổ trưởng Tổ Dịch vụ NN Việt Hùng, Công an viên Thường trực, Nhân viên Đài truyền thanh, các đồng chí cán bộ không chuyên trách; các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng xóm trên địa bàn xã; các tập thể và cá nhân được khen thưởng trong năm 2023. 

    Để phong trào thi đua mang lại hiệu quả thiết thực, ngay từ đầu năm 2023, Hội đồng TĐ-KT xã Trực Hùng đã vận động toàn thể cán bộ, công chức và người lao động thi đua lập thành tích trong công tác. Phong trào thi đua được phát động sâu rộng trên tất cả các lĩnh vực. Từ các phong trào thi đua đã thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, lao động công tác của cán bộ và các tầng lớp Nhân dân, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội đề ra. 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Chương trình văn nghệ chào mừng hội nghị

    Năm 2023, thu nhập từ nông nghiệp, thủy sản trên địa bàn xã đạt 104,6 tỷ đồng, chiếm 14,35% cơ cấu kinh tế (tăng so với năm 2022 là 10,1 tỷ đồng). Thu nhập từ công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, ngành nghề dịch vụ của địa phương ước đạt 624,1 tỷ đồng (cao hơn năm 2022 là 49,64 tỷ đồng) chiếm 85,65% cơ cấu kinh tế. Thu nhập bình quân đầu người ước đạt 74.350.000 đ (tăng so với năm 2022 là 6.100.000đ). Thực hiện chỉ tiêu giao ngân sách của UBND huyện, rong năm vừa qua, UBND xã Trực Hùng tích cực, tăng cường chỉ đạo thực hiện công tác tài chính, ngân sách của địa phương, kết quả đạt và vượt các chỉ tiêu ngân sách huyện giao.Về thu-chi ngân sách đến ngày 30/11/2023: Thu ngân sách đạt 21.130.220.739 đ, bằng 352.63 % so với dự toán; Chi ngân sách đạt 6.992.270.300 đ, bằng 116,69 % so với dự toán. 

    Công tác CCHC trên địa bàn xã tiếp tục duy trì thành tích đứng tốp đầu của huyện. Kết quả chấm điểm xác định chỉ số CCHC năm 2023 đạt 63,56/70 điểm, đạt 90,8% xếp thứ 1/21 xã, thị trấn. Công tác tiếp công dân thực hiện nghiêm túc theo quy định của Luật Tiếp Công dân và các văn bản có liên quan. Tiếp nhận và phân loại, tham mưu giải quyết đơn đề nghị của công dân đúng thẩm quyền, theo quy định của pháp luật, không để xảy ra khiếu nại, tố cáo.

     Với những thành tích cao trong thực thi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, Đảng và chính quyền địa phương đã được Huyện ủy, UBND huyện nhận xét như sau: Về Đảng bộ: Đảng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, về xếp loại chính quyền cơ sở: Chính quyền cơ sở vững mạnh.

    Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã nhấn mạnh về những nhiệm vụ công tác mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Trực Hùng cần quyết tâm hoàn thành trong năm 2024.

    Phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024, đồng chí Hoàng Văn Đan- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng xã kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, các ngành, lĩnh vực và các tầng lớp Nhân dân ra sức thi đua trên tất cả các lĩnh vực nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra. 

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Đan - Ủy viên BTV., Chủ tịch UBND xã phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024

     Tại Hội nghị, Hội đồng TĐ-KT xã đã tặng giấy khen cho 04 tập thể và 29 cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong năm 2023.

anh tin bai

Ảnh đồng chí Trần Văn Khương - Ủy viên BTV, Bí thư Thường trực Đảng ủy xã tặng giấy khen cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ, công tác năm 2023

anh tin bai

Ảnh đồng chí Hoàng Văn Đan - Ủy viên BTV, Chủ tịch UBND xã tặng giấy khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ, công tác năm 2023

anh tin bai

Ảnh đồng chí Trần Văn Khương - Ủy viên BTV, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã tặng giấy khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ, công tác năm 2023

anh tin bai

Ảnh đồng chí Lâm Văn Duy - Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch UBND xã tặng giấy khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ, công tác năm 2023

anh tin bai

Ảnh đồng chí Hoàng Văn Đan - Ủy viên BTV, Chủ tịch UBND xã tặng giấy khen cho các cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong năm 2023

Nguồn: Văn phòng UBND xã Trực Hùng