anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Trực Hùng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc khu dân cư năm 2023

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023), các khu dân cư trên địa bàn xã Trực Hùng đã tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc. Dự ngày hội có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND, Thường trực UBMTTQ Việt Nam xã Trực Hùng.

    Trên địa bàn xã Trực Hùng có 11 xóm với 3.188 hộ, 12.170 nhân khẩu, đồng bào theo Đạo Thiên Chúa là 99,8% tổng dân số. Nhân dân trong xã có truyền thống thâm canh tăng năng suất lúa cao, sản xuất ngành nghề, dịch vụ phát triển đa dạng. Được sự quan tâm đầu tư của nhà nước cùng với sự đóng góp của nhân dân, đến nay, hệ thống cơ sở hạ tầng trên địa bàn các xóm được nâng cấp, cải tạo khang trang, nhất là đường giao thông và hệ thống điện chiếu sáng công cộng.
 
    Tại ngày hội, nhân dân tại các xóm trên địa bàn xã đã cùng ôn lại truyền thống 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam và báo cáo kết quả thực hiện các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương năm 2023. Trong nhiều năm qua, các cơ sở xóm luôn tích cực thực hiện các phong trào thi đua và cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, đạt được nhiều kết quả nổi bật.
 
    Phát biểu tại ngày hội, các đồng chí lãnh đạo thay mặt cho Đảng ủy, UBND, UBMTTQ xã đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của cơ sở xóm đạt được. Đồng thời đề nghị Ban CTMTCS xóm tiếp tục quan tâm xây dựng, củng cố sức mạnh đại đoàn kết toàn dân để thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước tạo sự đồng thuận, đoàn kết, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ.
 
    Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo địa phương cũng trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại các xóm trên địa bàn xã. 

Một số hình ảnh tại ngày hội 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Nguồn: Văn phòng UBND xã Trực Hùng